Skip to content
เขตสุขภาพที่ 3

เขตสุขภาพที่ 3

กำแพงพิชัยอุทัยสวรรค์

Menu

  • หน้าแรก
  • เกี่ยวกับเขต 3
    • เกี่ยวกับเขต 3
    • เป้าหมาย พันธกิจ ค่านิยม เป้าประสงค์
    • นโยบาย
    • ผู้บริหารและบุคลากร
      • ทำเนียบผู้บริหารกระทรวงสาธารณสุข
      • โครงสร้างผู้บริหารเขตสุขภาพที่ 3
      • โครงสร้างสำนักงานเขต
      • กลุ่มงานยุทธศาสตร์และสารสนเทศ
      • กลุ่มงานบริหารการเงินและการคลัง
      • กลุ่มงานบริหารทรัพยากรบุคคล
      • กลุ่มงานพัฒนาระบบบริการสุขภาพ
      • กลุ่มงานอำนวยการ
      • กลุ่มงานสุขภาพดิจิทัล
    • คำสั่งต่างๆ
    • กฎหมายและระเบียบ
    • บันทึกข้อตกลงร่วมมือ (MOU)
    • ติดต่อเรา
  • ข้อมูลกลุ่มงาน
    • ข้อมูลกลุ่มงานบริหารการเงินและการคลัง
    • ข้อมูลกลุ่มงานบริหารทรัพยากรบุคคล
    • ข้อมูลกลุ่มงานพัฒนาระบบบริการสุขภาพ
    • ข้อมูลกลุ่มงานส่งเสริมสุขภาพป้องกันโรค และคุ้มครองผู้บริโภค
    • ข้อมูลกลุ่มงานยุทธศาสตร์และสารสนเทศ
    • ข้อมูลกลุ่มงานอำนวยการ
  • ดาวน์โหลด
    • เอกสารการประชุมคณะกรรมการเขต
    • รายงานการประชุมคณะกรรมการเขต
    • Application กระทรวงสาธารณสุข
    • template เขตสุขภาพที่ 3
  • สารสนเทศสุขภาพ
    • Health Data Center (HDC)
      • HDC กระทรวงสาธารณสุข
      • HDC จังหวัดนครสวรรค์
      • HDC จังหวัดกำแพงเพชร
      • HDC จังหวัดพิจิตร
      • HDC จังหวัดอุทัยธานี
      • HDC จังหวัดชัยนาท
    • Strategic Management Sysytem (SMS)
    • GIS Health
  • โปรแกรมระบบงาน
    • ระบบจองห้องประชุม สนข.3
    • ระบบจองรถ สนข.3
    • ระบบสารบรรณอิเล็กทรอนิกส์
    • ระบบติดตามเอกสารวิชาการ(อวช)
    • โปรแกรม HMoney (Admin)
    • โปรแกรมบริหารงบประมาณ
    • ระบบโปรแกรมสารบรรณ สำนักงานเขตสุขภาพที่ 3
    • สร้าง QRCode
  • การจัดการความรู้
    • วารสารวิชาการ
    • KM
    • Infographic
  • เข้าสู่ระบบ

    Intergrity and Transparence Assessment (ITA) 2568

    MOIT 1 หน่วยงานมีการกําหนดมาตรการ และวางระบบการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน
    • 1 บันทึกคำสั่งคณะทำงานเผยแพร่เว็บไซต์
    • 2 คำสั่งคณะทำงาน
    • 3 ประกาศแนวทางการเผยแพร่ข้อมูล
    • 4 รายงานผลการดำเนินงาน
    • 5 แบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์
    MOIT 2 หน่วยงานมีการเปิดเผยข้อมูลข่าวสารที่เป็นปัจจุบัน
    • 1 ข้อมูลพื้นฐานที่เป็นปัจจุบัน
    •      1.1 ผู้บริหารหน่วยงาน
    •      1.2 นโยบายของผู้บริหาร
    •      1.3 โครงสร้างหน่วยงาน
    •      1.4 หน้าที่และอำนาจของหน่วยงาน ตามกฎหมายจัดตั้งหรือกฎหมายอื่นที่เกี่ยวข้อง
    •      1.5 กฎหมายที่เกี่ยวข้องกับการดำเนินงาน หรือการปฏิบัติงานของหน่วยงาน
    •      1.6 ข่าวประชาสัมพันธ์ ที่แสดงข้อมูลข่าวสารที่เ กี่ยวกับการดำเนินงานตามหน้าที่และอำนาจ และภารกิจของหน่วยงาน และเป็นข้อมูลข่าวสารที่เกิดขึ้นในปีงบประมาณ พ.ศ. 2566
    •      1.7 ข้อมูลการติดต่อ ประกอบด้วย ที่อยู่หน่วยงาน หมายเลขโทรศัพท์ หมายเลขโทรสาร ที่อยู่ไปรษณีย์อิเล็กทรอนิกส์ แผนที่ตั้งหน่วยงาน
    •      1.8 ช่องทางการรับฟังความคิดเห็นที่บุคคลภายนอกสามารถแสดงความคิดเห็นต่อการดำเนินงานตามหน้าที่และอำนาจตามภารกิจของหน่วยงาน
    • 2. วิสัยทัศน์ พันธกิจ ค่านิยม MOPH
    • 3. พระราชบัญญัติมาตรฐานทางจริยธรรม พ.ศ. 2562
    • 4. ประมวลจริยธรรมข้าราชการพลเรือน พ.ศ. 2564
    • 5. ข้อกำหนดจริยธรรมเจ้าหน้าที่ของรัฐ สำนักงานปลัดกระทรวงสาธารณสุข พ.ศ.2564
    • 6. อินโฟกราฟฟิกคณะกรรมการจริยธรรม ประจำสำนักงานปลัดกระทรวงสาธารณสุข
    • 7. ยุทธศาสตร์ของประเทศ โดยรวม
    • 8. นโยบายและยุทธศาสตร์ของหน่วยงาน
    • 9. แผนปฏิบัติการประจำปีของหน่วยงาน
    • 10. รายงานผลการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการประจำปีของหน่วยงาน
    • 11. แผนการใช้จ่ายงบประมาณประจำปีของหน่วยงาน และผลการใช้จ่ายงบประมาณประจำปีของหน่วยงาน
    • 12. คู่มือการปฏิบัติงานการร้องเรียนการปฏิบัติงานหรือให้บริการของเจ้าหน้าที่
    • 13. คู่มือการปฏิบัติงานการร้องเรียนเรื่องทุจริตและประพฤติมิชอบ
    • 14. คู่มือการปฏิบัติงานตามภารกิจหลักและภารกิจสนับสนุนของหน่วยงาน
    • 15. คู่มือ ขั้นตอนการให้บริการ (ภารกิจให้บริการประชาชนตามพระราชบัญญัติการอํานวยความสะดวกในการพิจารณาอนุญาตของทางราชการ พ.ศ. 2558)
    • 16. รายงานผลการดำเนินการเกี่ยวกับเรื่องร้องเรียนการปฏิบัติงานหรือการให้บริการ
    •      16.1 รายงานผลการดำเนินการเกี่ยวกับเรื่องร้องเรียนการปฏิบัติงานหรือการให้บริการ (รอบ 12 เดือน)
    • 17. รายงานผลการดำเนินการเกี่ยวกับเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
    •      17.1 รายงานผลการดำเนินการเกี่ยวกับเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ (รอบ 12 เดือน)
    • 18. ข้อมูลการจัดซื้อจัดจ้าง
    •      18.1 รายงานการเวิคเราะห์ผลการจัดซื้อจัดจ้างและการจัดหาพัสดุ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2565
    •      18.2 แผนการจัดซื้อจัดจ้างและการจัดหาพัสดุประจำปี
    •           – แผนจัดซื้อจัดจ้างสิ่งก่อสร้าง
    •           – แผนจัดซื้อจัดจ้างครุภัณฑ์
    •      18.3 ผลการดำเนินการตามแผนการจัดซื้อจัดจ้างและการจัดหาพัสดุประจำปี
    •            – เดือนตุลาคม 2566
    •            – เดือนพศจิกายน 2566
    •            – เดือนธันวาคม 2566
    •            – เดือนมกราคม 2567
    •            – เดือนกุมภาพันธ์ 2567
    •            – เดือนมีนาคม 2567
    •            – เดือนเมษายน 2567
    •            – เดือนพฤษภาคม 2567
    •            – เดือนมิถุนายน 2567
    •            – เดือนกรกฎาคม 2567
    •            – เดือนสิงหาคม 2567
    •      18.4 ประกาศสำนักงานปลัดกระทรวงสาธารณสุขว่าด้วยแนวทางปฏิบัติงานเพื่อตรวจสอบบุคลากรในหน่วยงานด้านการจัดซื้อจัดจ้าง พ.ศ.2560 และแบบแสดงความบริสุทธิ์ใจในการจัดซื้อจัดจ้างของหน่วยงานในการเปิดเผยข้อมูลความขัดแย้งทางผลประโยชน์ของหัวหน้าเจ้าหน้าที่ เจ้าหน้าที่ และผู้ตรวจรับพัสดุ
    • 19. แบบฟอร์มขอประกาศเผยแพร่ข้อมูล
    MOIT 3 หน่วยงานมีรายงานการวิเคราะห์ผลการจัดซื้อจัดจ้างและการจัดหาพัสดุประจําปีงบประมาณพ.ศ.2566
    • 1. บันทึกข้อความขอนุญาตนำเผยแพร่บนเว็บไซต์
    • 2. รายงานการเวิคเราะห์ผลการจัดซื้อจัดจ้างและการจัดหาพัสดุ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566
    • 3. แบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์
    MOIT 4 หน่วยงานวางระบบเพื่อส่งเสริมความโปร่งใสในการจัดซื้อและการจัดหาพัสดุประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567
    • 1. ประกาศเผยแพร่แผนการจัดซื้อจัดจ้างและการจัดหาพัสดุ ประจำปีของหน่วยงาน ภายใน 30 วันทำการระบุ วันที่ ที่ได้รับการจัดสรรงบประมาณ
    •      1.1 บันทึกข้อความขออนุญาตนำเผยแพร่บนเว็บไซต์
    •      1.2 หนังสือจัดสรรงบประมาณของหน่วยงาน
    •      1.3 แผนการจัดซื้อจัดจ้างและการจัดหาพัสดุของหน่วยงาน ประจำปีงบประมาณ 2566
    •           – แผนจัดซื้อจัดจ้างสิ่งก่อสร้าง/แผนจัดซื้อจัดจ้างครุภัณฑ์
    •           – แผนจัดซื้อจัดจ้างด้วยเงินบำรุง ปี 2567
    •           – แบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลจัดซื้อจัดจ้างต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์
    •       1.4 คำสั่งมองหมายการปิดประกาศ หรือปลดประกาศ
    •           – บันทึกข้อความขออนุญาตนำเผยแพร่บนเว็บไซต์
    • 2. รายงานผลของแผนการจัดซื้อจัดจ้างและการจัดหาพัสดุประจำปีของหน่วยงาน
    •      2.1 บันทึกข้อความขออนุญาตนำเผยแพร่บนเว็บไซต์
    •            – เดือนตุลาคม 2566
    •            – เดือนพศจิกายน 2566
    •            – เดือนธันวาคม 2566
    •            – เดือนมกราคม 2567
    •            – เดือนกุมภาพันธ์ 2567
    •            – เดือนมีนาคม 2567
    •            – เดือนเมษายน 2567
    •            – เดือนพฤษภาคม 2567
    •            – เดือนมิถุนายน 2567
    •            – เดือนกรกฎาคม 2567
    •            – เดือนสิงหาคม 2567
    •      2.2 รายงานผลการดำเนินตามแผนการจัดซื้อจัดจ้างและการจัดหาพัสดุ
    •      ไตรมาส 1
    •            – เดือนตุลาคม 2566
    •            – เดือนพศจิกายน 2566
    •            – เดือนธันวาคม 2566
    •      ไตรมาส 2
    •            – เดือนมกราคม 2567
    •            – เดือนกุมภาพันธ์ 2567
    •            – เดือนมีนาคม 2567
    •      ไตรมาส 3
    •            – เดือนเมษายน 2567
    •            – เดือนพฤษภาคม 2567
    •            – เดือนมิถุนายน 2567
    •      ไตรมาส 4
    •            – เดือนกรกฎาคม 2567
    •            – เดือนสิงหาคม 257
    •      2.3 แบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์
    •      ไตรมาส 1
    •            – เดือนตุลาคม 2566
    •            – เดือนพศจิกายน 2566
    •            – เดือนธันวาคม 2566
    •      ไตรมาส 2
    •            – เดือนมกราคม 2567
    •            – เดือนกุมภาพันธ์ 2567
    •            – เดือนมีนาคม 2567
    •      ไตรมาส 3
    •            – เดือนเมษายน 2567
    •            – เดือนพฤษภาคม 2567
    •            – เดือนมิถุนายน 2567
    •      ไตรมาส 4
    •            – เดือนกรกฎาคม 2567
    •            – เดือนสิงหาคม 2567
    • 3. การป้องกันผู้ที่มีหน้าที่ดำเนินการในการจัดซื้อจัดจ้างเป็นผู้มีส่วนได้ส่วนเสียกับผู้ยื่นข้อเสนอหรือคู่สัญญา
    •      3.1 บันทึกข้อความแจ้งเวียนประกาศสำนักงานปลัดกระทรวงสาธารณสุขว่าด้วยแนวทางปฏิบัติงานเพื่อตรวจสอบบุคลากรในหน่วยงานด้านการจัดซื้อจัดจ้าง พ.ศ.2560 และมีการขออนุญาตนำเผยแพร่บนเว็บไซต์ของหน่วยงาน
    •      – ประกาศแนวทางปฏิบัติงานเพื่อตรวจสอบบุคลากรในหน่วยงานด้านการจัดซื้อจัดจ้างของสำนักงานสาธารณสุขจังหวัดนครสวรรค์
    •      – ประกาศแนวทางการดำเนินงานเพื่อส่งเสริมความโปร่งใสในการจัดซื้อจัดจ้าง
    •      – แบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์
    •      – บันทึกข้อความขออนุญาตนำเผยแพร่บนเว็บไซต์
    •      – ขั้นตอนการตรวจสอบผู้มีส่วนได้ส่วนเสียและผลประโยชน์ทับซ้อน
    •      – แบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์
    •      – บันทึกข้อความขออนุญาตนำเผยแพร่บนเว็บไซต์
    •      3.2 ประกาศสำนักงานปลัดกระทรวงสาธารณสุขว่าด้วยแนวทางปฏิบัติงานเพื่อตรวจสอบบุคลากรในหน่วยงานด้านการจัดซื้อจัดจ้าง พ.ศ.2560 และแบบแสดงความบริสุทธิ์ใจในการจัดซื้อจัดจ้างของหน่วยงานในการเปิดเผยข้อมูลความขัดแย้งทางผลประโยชน์ของหัวหน้าเจ้าหน้าที่ เจ้าหน้าที่ และผู้ตรวจรับพัสดุ
    •      – แบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์
    •      – บันทึกข้อความขออนุญาตนำเผยแพร่บนเว็บไซต์
    MOIT 5 หน่วยงานมีการสรุปผลการดําเนินการจัดซื้อจัดจ้างและการจัดหาพัสดุรายเดือนประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567
    • ไตรมาส 1
    • 1. บันทึกข้อความขอนุญาตนำเผยแพร่บนเว็บไซต์
    •            – เดือนตุลาคม 2566
    •            – เดือนพศจิกายน 2566
    •            – เดือนธันวาคม 2566
    • 2. แบบสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน (สขร.1)
    •            – เดือนตุลาคม 2566
    •            – เดือนพศจิกายน 2566
    •            – เดือนธันวาคม 2566
    • 3. แบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์
    •            – เดือนตุลาคม 2566
    •            – เดือนพศจิกายน 2566
    •            – เดือนธันวาคม 2566
    • ไตรมาส 2
    • 1. บันทึกข้อความขอนุญาตนำเผยแพร่บนเว็บไซต์
    •            – เดือนมกราคม 2567
    •            – เดือนกุมภาพันธ์ 2567
    •            – เดือนมีนาคม 2567
    • 2. แบบสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน (สขร.1)
    •            – เดือนมกราคม 2567
    •            – เดือนกุมภาพันธ์ 2567
    •            – เดือนมีนาคม 2567
    • 3. แบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์
    •            – เดือนมกราคม 2567
    •            – เดือนกุมภาพันธ์ 2567
    •            – เดือนมีนาคม 2567
    • ไตรมาส 3
    • 1. บันทึกข้อความขอนุญาตนำเผยแพร่บนเว็บไซต์
    •             – เดือนเมษายน 2567
    •            – เดือนพฤษภาคม 2567
    •            – เดือนมิถุนายน 2567
    • 2. แบบสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน (สขร.1)
    •            – เดือนเมษายน 2567
    •           – เดือนพฤษภาคม 2567
    •            – เดือนมิถุนายน 2567
    • 3. แบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์
    •            – เดือนเมษายน 2567
    •            – เดือนพฤษภาคม 2567
    •            – เดือนมิถุนายน 2567
    • ไตรมาส 4
    • 1. บันทึกข้อความขอนุญาตนำเผยแพร่บนเว็บไซต์
    •            – เดือนกรกฎาคม 2567
    •            – เดือนสิงหาคม 2567
    • 2. แบบสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน (สขร.1)
    •            – เดือนกรกฎาคม 2567
    •            – เดือนสิงหาคม 2567
    • 3. แบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์
    •            – เดือนกรกฎาคม 2567
    •            – เดือนสิงหาคม 2567
    MOIT 6 ผู้บริหารแสดงนโยบายการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
    • 1. บันทึกข้อความลงนามและนโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคลของผู้บริหารสูงสุดของหน่วยงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566
    •    – ผู้บริหารแสดงนโยบายและแผนพัฒนาทรัพยากรบุคคล
    • 2. บันทึกข้อความลงนามและแผนการบริหารทรัพยากรบุคคลของหน่วยงานปีงบประมาณ พ.ศ. 2566
    • 3. – แบบขอเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์
    •     – แบบขอเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์
    MOIT 7 หน่วยงานมีการรายงานการประเมินและเกี่ยวกับการประเมินผลการปฏิบัติราชการ ของบุคลากรในหน่วยงาน และเปิดเผยผลการปฏิบัติราชการ ระดับดีเด่น และระดับดีมาก ในที่เปิดเผยให้ทราบปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 และปีงบประมาณ พ.ศ. 2567
    • 1.ประกาศรายงานการประเมินผลการปฏิบัติราชการประจำปีของบุคลากร ในหน่วยงานระดับดีเด่นและดีมาก(ข้าราชการ ลูกจ้างประจำ พนักงานราชการ ลูกจ้างชั่วคราว และพนักงานกระทรวงสาธารณสุข)
    • 2.ประกาศรายชื่อข้าราชการผู้มีผลปฏิบัติราชการอยู่ในระดับดีเด่น ดีมากรอบการประเมินที่ 1 ปีงบประมาณ 2566 (1 ตค 65 ถึง 31 มีค 66)
    • 3.หน่วยงานมีการรายงานการประเมินและเกี่ยวกับการประเมินผลการปฏิบัติราชการของบุคลากรในหน่วยงาน และเปิดเผยผลการปฏิบัติราชการ ระดับดีเด่น และระดับดีมาก รอบการประเมินที่ 2 ประจำปีงบประมาณ 2566 (1 เมษายน 2566 – 30 กันยายน 2566)
    • 4.การประเมินการปฏิบัติราชการของข้าราชการในสังกัดสำนักงานสาธารณสุขจังหวัดนครสวรรค์ ระดับดีเด่น และระดับดีมาก รอบการประเมินที่ 1 ประจำปีงบประมาณ 2567 (1 ตุลาคม 2566 – 31 มีนาคม 2567)
    • 5.ผลการประเมินผลการปฏิบัติราชการของลูกจ้างประจำระดับดีเด่น ในรอบการประเมินที  ๑ (ตั้งแ ต่วันท ี่ ๑ ตุลาคม ๒๔๖๖ ถึงวันที่  ๓๑ มีนาคม ๒๔๖๗)
    MOIT 8 หน่วยงานมีการอบรมให้ความรู้แก่เจ้าหน้าที่ภายในหน่วยงานเกี่ยวกับการเสริมสร้าง และพัฒนาทางด้านจริยธรรม และการรักษาวินัย รวมทั้งการป้องกันมิให้กระทาผิดวินัย
    • 1. หลักฐานการอบรมให้ความรู้แก่เจ้าหน้าที่ภายในหน่วยงานเกี่ยวกับการเสริมสร้างและพัฒนาด้านจริยธรรมและการมีวินัยรวมทั้งป้องกันมิให้กระทำผิดวินัย
    •   1.1 บันทึกข้อความอนุมัติจัดโครงการ
    •   1.2 โครงการอบรม
    • 2. บันทึกข้อความที่ผู้บริหารรับทราบรายงานการอบรมให้ความรู้แก้เจ้าหน้าที่ภายในหน่วยงานเกี่ยวกับการเสริมสร้างและพัฒนาด้านจริยธรรมและการมีวินัยรวมทั้งป้องกันมิให้กระทำผิดวินัย
    • 3. รายงานการอบรมให้ความรู้แก้เจ้าหน้าที่ภายในหน่วยงานเกี่ยวกับการเสริมสร้างและพัฒนาด้านจริยธรรมและการมีวินัยรวมทั้งป้องกันมิให้กระทำผิดวินัย
    • 4. ภายกิจกรรมที่ระบุวันเวลา สถานที่จัดกิจกรรม
    • 5. แบบฟอร์มขออนุญาตเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์หน่วยงาน
    MOIT 9 หน่วยงานมีแนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียน และช่องทางการร้องเรียน
    • 1. คู่มือการดำเนินงานเรื่องร้องเรียนการปฏิบัติงานหรือการให้บริการของเจ้าหน้าที่ภายในหน่วยงาน ที่มีแบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะ
    • 2. คู่มือปฏิบัติงานกระบวนการจัดการเรื่องการทุจริตและประพฤติมิชอบภายในหน่วยงาน ที่มีแบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะ
    • 3. หลักฐานที่แสดงถึงช่องทางการร้องเรียน
    • 4. แบบฟอร์มขออนุญาตเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์หน่วยงาน
    MOIT 10 หน่วยงานมีข้อมูลเชิงสถิติเรื่อ งร้องเรียน
    • 1. บันทึกข้อความที่ผู้บริหารลงนามรับทราบ รายงานสรุปผลการดำเนินงานเรื่องร้องเรียน
    • 2. รายงานสรุปผลการดำเนินงานเรื่องร้องเรียน
    • 3. แบบฟอร์มขออนุญาตเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์หน่วยงาน
    • 4. บันทึกและรายงานสรุปผลการดำเนินงานเรื่องร้องเรียน (รอบ 6 เดือน)
    MOIT 11 หน่วยงานของท่านเปิดโอกาสให้ผู้มีส่วนได้ส่วนเสียมีโอกาสเข้ามามีส่วนร่วมในการดำเนินงานตามภารกิจของหน่วยงาน
    • 1.1 บันทึก สถานพยาบาล
    • 1.2 โครงการ สถานพยาบาล
    • 2.1 รายชื่อผู้เข้าร่วมประชุม
    • 2.2 หนังสือเชิญประชุมและคำสั่ง
    • 3. รายงานการประชุมคณะอนุกรรมการฯ
    • 4. บันทึกผลการดำเนินงาน
    • 5. ภาพกิจกรรมการประชุม
    • 6. บันทึกและแบบฟอร์มการขอเผยแพร่ข้อมูล
    MOIT 12 หน่วยงานมีมาตรการ “การป้องกันการรับสินบน” ที่เป็นระบบ
    • 1. บันทึกข้อความที่ผู้บริหารลงนามรับทราบในคำสั่งหรือประกาศหรือข้อสั่งการและมีการขออนุญาตเผยแพร่ผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน
    • 2. ประกาศมาตรการการป้องกันการรับสินบน
    • 3. หลักฐานหนังสือแจ้งเวียน
    • 4. แบบฟอร์มขออนุญาตเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์หน่วยงาน
    • 5. มีประกาศเจตนารมณ์เป็นหน่วยงานที่เจ้าหน้าที่ของรัฐทุกคนไม่รับของขวัญและของกำนัลทุกชนิดฯ ที่มีลักษณะเป็น Infographic No Gift Policy
    MOIT 13 หน่วยงานประเมินการดำเนินการตามแนวทางปฏิบัติของหน่วยงาน ในปีงบประมาณ พ.ศ. 2565-2566 ตามเกณฑ์จริยธรรมการจัดซื้อจัดหาและการส่งเสริมการขายยาและเวชภัณฑ์ที่มิใช่ยาของกระทรวงสาธารณสุข พ.ศ. 2564
    • 1. บันทึกข้อความรับทราบรายงานการดำเนินงานตามแนวทางปฏิบัติของหน่วยงาน ในปีงบประมาณ พ.ศ. 2566-2567 ตามประกาศกระทรวงสาธารณสุข เรื่อง เกณฑ์จริยธรรมการจัดซื้อจัดหาและการส่งเสริมการขายยาและเวชภัณฑ์ที่มิใช่ยาของกระทรวงสาธารณสุขพ.ศ. 2564
    • 2. รายงานการประเมิน
    • 3. แบบฟอร์มขออนุมัติเผยแพร่ข้อมูล
    MOIT 14 หน่วยงานมีการจัดทาแนวทางปฏิบัติเกี่ยวกับการใช้ทรัพย์สินของราชการที่ถูกต้องและมีขั้นตอนการขออนุญาตเพื่อยืมทรัพย์สินของราชการไปใช้ปฏิบัติในหน่วยงาน
    • 1. บันทึกขออนุมัติกำหนดแนวทางการใช้ทรัพย์สินของทางราชการ
    • 2. การกำหนดแนวทางการใช้ทรัพย์สินของทางราชการ
    • 3. หนังสือแจ้งเวียน
    • 4. แบบฟอร์มขออนุมัติเผยแพร่ข้อมูล
    MOIT 15 หน่วยงานมีแผนปฏิบัติการป้องกัน ปราบปรามการทุจริตและประพฤติมิชอบและแผนปฏิบัติการส่งเสริมคุณธรรมของชมรมจริยธรรม ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567
    • 1.แผนปฏิบัติการป้องกัน ปราบปรามการทุจริตและประพฤติมิชอบของหน่วยงานประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567
    •       1.1 บันทึกเสนออนุมัติลงนามแผน 2567
    •       1.2 แผนปฏิบัติการป้องกัน ปราบปรามการทุจริตและประพฤติมิชอบของหน่วยงานประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567
    •       1.3 แบบฟอร์มขออนุมัติเผยแพร่ข้อมูล
    • 2. แผนปฏิบัติการส่งเสริมคุณธรรมของชมรมจริยธรรมของหน่วยงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567
    •       2.1 บันทึกเสนออนุมัติลงนามแผน 2567
    •       2.2 บันทึกข้อความเสนอผู้บริหารสูงสุดของหน่วยงาน เพื่อขอความเห็นชอบอนุมัติและลงนามในแผนปฏิบัติการส่งเสริมคุณธรรมของชมรมจริยธรรมของหน่วยงานประจาปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 และมีการขออนุญาตนาไปเผยแพร่บนเว็บไซต์ของหน่วยงาน
    •      2.3 ฟอร์มขอเผยแพร่ข้อมูล 2567
    MOIT 16 หน่วยงานมีรายงานผลการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการป้องกัน ปราบปรามการทุจริตและประพฤติมิชอบ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 และแผนปฏิบัติการส่งเสริมคุณธรรม ของชมรมจริยธรรมของหน่วยงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567
    • 1.1 บันทึกข้อความผู้บริหารลงนามรับทราบ รายงานผลการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการป้องกัน ปราบรามการทุจริตและประพฤติมิชอบ พ.ศ. 2567 รอบ 6 เดือน
    • 1.2 รายงานผลการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการป้องกัน ปราบรามการทุจริตและประพฤติมิชอบ พ.ศ. 2567 รอบ 6 เดือน
    • 1.3 แบบฟอร์มขอเผยแพร่ข้อมูล
    MOIT 17 หน่วยงานมีการประเมินความเสี่ยงการทุจริต ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 อย่างเป็นระบบ
    • 1. บันทึกข้อความแสดงการขออนุมัติจัดประชุมการประเมินความเสี่ยงการทุจริต ปีงบประมาณ พ.ศ.2567
    • 2. รายงานการประชุมการประเมินความเสี่ยงการทุจริต ปีงบประมาณ พ.ศ.2567
    • 3. บันทึกข้อความที่ผู้บริหารลงนามรับทราบรายงานการวิเคราะห์ความเสี่ยงประจำปีงบประมาณ 2567
    • 4. รายงานแผนบริหารความเสี่ยงการทุจริตฯ ประจำปีงบประมาณ 2567
    • 5. แบบฟอร์มขออนุญาตเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์หน่วยงาน
    MOIT 18 หน่วยงานมีการปฏิบัติตามมาตรการป้องกันการทุจริต (การควบคุมความเสี่ยงการทุจริต)
    • 1. บันทึกข้อความที่ผู้บริหารลงนามในคำสั่ง หรือข้อสั่งการ หรือประกาศ และมีการขออนุญาตนำไปเผยแพร่บนเว็บไซต์ของหน่วยงาน
    • 2. มาตรการป้องกันการทุจริต (การควบคุมความเสี่ยงการทุจริต)
    • 3. หลักฐานหนังสือแจ้งเวียน
    • 4. แบบฟอร์มขออนุญาตเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์หน่วยงาน
    MOIT 19 หน่วยงานมีการรายงานผลการส่งเสริมการปฏิบัติตามประมวลจริยธรรมข้าราชการพลเรือน: กรณีการเรี่ยไรและกรณีการให้หรือรับของขวัญหรือประโยชน์อื่นใด ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567
    • 1. บันทึกข้อความที่ผู้บริหารรับทราบ การรายงานการเรี่ยไรและการให้หรือรับของขวัญหรือประโยชน์อื่นใด
    • 2. รายงานการเรี่ยไรและการให้หรือรับของขวัญหรือประโยชน์อื่นใด
    • 3. แบบฟอร์มขออนุญาตเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์หน่วยงาน
    MOIT 20 หน่วยงานมีการอบรมให้ความรู้ภายในหน่วยงาน เรื่อง ผลประโยชน์ทับซ้อนในหลักสูตรต้านทุจริตศึกษา (Anti-Corruption Education) กระทรวงสาธารณสุข (ฉบับปรับปรุง) พ.ศ. 2565
    • 1. หลักฐานการอบรมให้ความรู้เรื่องผลประโยชน์ทับซ้อนในหลักสูตรต้านทุจริตศึกษา
    •    1.1 บันทึกข้อความขออนุมัติโครงการ
    •    1.2 โครงการ
    • 2. บันทึกข้อความที่ผู้บริหารรับทราบ รายงานการอบรมให้ความรู้เรื่องผลประโยชน์ทับซ้อนในหลักสูตรต้านทุจริตศึกษา
    • 3. รายงานการอบรมให้ความรู้เรื่องผลประโยชน์ทับซ้อนในหลักสูตรต้านทุจริตศึกษา
    • 4. ภายกิจกรรมที่ระบุวันเวลา สถานที่จัดกิจกรรม
    • 6. แบบฟอร์มขออนุญาตเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์หน่วยงาน
    MOIT 21 หน่วยงานมีการเผยแพร่เจตจานงสุจริตของการปฏิบัติหน้าที่ราชการ และนโยบายที่เคารพสิทธิมนุษยชนและศักดิ์ศรีของผู้ปฏิบัติงานและของผู้บริหาร ต่อสาธารณชน
    • 1. บันทึกข้อความลงนามรับทราบ และขออนุญาตเผยแพร่ฯ
    • 2. ประกาศเจตนารมณ์ จำนวน 3 ฉบับ
    • 3. มีกิจกรรม ระบุ วัน เวลา สถานที่ ประกาศเจตนารมณ์ฯ
    • 4. ภาพถ่ายกิจกรรมฯ
    • 5. แบบฟอร์มขออนุญาตเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์หน่วยงาน
    MOIT 22 หน่วยงานมีนโยบายและมีแนวปฏิบัติที่เครารพสิทธิมนุษยชนและศักดิ์ศรีของผู้ปฏิบัติงาน มาตรการในการป้องกันและแก้ไขปัญหาการล่วงละเมิดหรือคุกคามทางเพศในการทำงาน
    • 1. บันทึกข้อความ ที่ผู้บริหารรับทราบคู่มือแนวปฏิบัติในการป้องกันและแก้ไขปัญหาการล่วงละเมิดหรือคุกคามทางเพศ
    • 2. คู่มือแนวปฏิบัติในการป้องกันและแก้ไขปัญหาการล่วงละเมิดหรือคุกคามทางเพศ
    • 3. บันทึกข้อความแจ้งเวียนคู่มือแนวปฏิบัติในการป้องกันและแก้ไขปัญหาการล่วงละเมิดหรือคุกคามทางเพศ
    • 4. แบบฟอร์มขอเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์หน่วยงาน

    ติดต่อเรา

    สำนักงานเขตสุขภาพที่ 3 เลขที่ 782
    หมู่ 10 ตำบลนครสวรรค์ตก
    อำเภอเมืองนครสวรรค์
    จังหวัดนครสวรรค์ 60000
    โทร/Fax : 056224426
    E-mail : ket3coo.nsw@gmail.com

    หน่วยงานในเขตสุขภาพที่ 3

    สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดนครสวรรค์
    สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดกำแพงเพชร
    สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดพิจิตร
    สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดอุทัยธานี
    สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดชัยนาท
    โรงพยาบาลสวรรค์ประชารักษ์
    โรงพยาบาลกำแพงเชร
    โรงพยาบาลพิจิตร
    โรงพยาบาลอุทัยธานี
    โรงพยาบาลชัยนาทนเรนทร

    ศูนย์วิชาการในเขตสุขภาพที่ 3

    สํานักงานป้องกันควบคุมโรคที่ 3 นครสวรรค์
    ศูนย์อนามัยที่ 3 นครสวรรค์
    ศูนย์สุขภาพจิตที่ 3 นครสวรรค์
    โรงพยาบาลจิตเวชนครสวรรค์ราชนครินทร์
    ศูนย์วิทยาศาสตร์การแพทย์ที่ 3 นครสวรรค์
    ศูนย์สนับสนุนบริการสุขภาพที่ 3
    ศูนย์พัฒนาการสาธารณสุขมูลฐานภาคเหนือ จังหวัดนครสวรรค์
    สำนักการแพทย์เขตสุขภาพที่ 3 (รพ.มะเร็งลพบุรี)
    สำนักงานหลักประกันสุขภาพแห่งชาติ (สปสช.) เขต 3

    จำนวนผู้เยี่ยมชมเว็บไซต์

    • 344918ทั้งหมด:
    • 181วันนี้:
    • 208เมื่อวาน:
    • 389เดือนที่แล้ว:
    Copyright © 2025 เขตสุขภาพที่ 3. All rights reserved. Theme Spacious by ThemeGrill. Powered by: WordPress.

    [ Placeholder content for popup link ] WordPress Download Manager - Best Download Management Plugin