ด้วยมหาวิทยาลัยหอการค้าไทย ร่วมกับ กระทรวงพาณิชย์ กระทรวงอุตสาหกรรมกระทรวงการคลัง กระทรวงมหาดไทย การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย กระทรวงสาธารณสุข กระทรวงดิจิทัล
เพื่อเศรษฐกิจและสังคม และ หอการค้าไทย ได้ร่วมจัดหลักสูตรผู้บริหารระดับสูงด้านนวัตกรรมการบริการ (ToP Executive Program for Creative & Amazing Thai Services – TopCATS) โดยเนื้อหาหลักสูตรมุ่งเน้นให้ผู้เข้าร่วมกับการอบรมด้พัฒนาศักยภาพต้านการบูรณาการ การวิเคราะห์ การวางแผนและการสร้างสรรค์นวัตกรรมต้านการบริการ รวมทั้งยกระตับความสามารถในการวางแผนการดำเนินงานขององค์กรภาครัฐและเอกชน เพื่อให้เกิดเครือข่ายด้านการบริการให้เติบโตทั่วถึงและพัฒนาอย่างยั่งยืน โดยผู้สมัครต้องมีคุณสมบัติ เป็นผู้ดำรงตำแหน่งประเภทอำนวยการขึ้นไปหรือเทียบเท่า จำนวน 2 ท่าน และต้องมีอายุราชการเหลือไม่น้อยกว่า 2 ปี โดยมีค่าธรรมเนียมการอบรมหลักสูตรฯ ของหน่วยงานภาครัฐ
ท่านละ 99,500 บาท (เก้าหมื่นเก้าพันห้าร้อยบาทถ้วน) ระยะเวลาการอบรมหลักสูตรตังกล่าวจะเริ่มตั้งแต่ วันที่ 16 มีนาคม – 31 สิงหาคม 2565 เรียนทุกวันพุธ เวลา 14.00 – 18.00 น.

สำนักงานเขตสุขภาพที่ 3  เห็นควรแจ้งประชาสัมพันธ์หลักสูตรดังกล่าวหากมีท่านใดสนใจ และมีคุณสมบัติตรงตามที่หลักสูตรกำหนด แจ้งรายชื่อไปยังวิทยาลัยนักบริหารสาธารณสุข
E-mail : prapai@cpha.ac.th

ประชาสัมพันธ์หลักสูตรอบรมผู้บริหารระดับสูงด้านนวัตกรรมการบริการ