สำนักงานเขตสุขภาพที่ 3 ได้ดำเนินการจัดประชุมวิชาการการจัดการความรู้ เขตสุขภาพที่ 3 ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2564 ผ่านระบบ Application Zoom
เมื่อวันที่ 19, 20 และ 23 สิงหาคม 2564 และมีบุคลากรสาธารณสุข ในเขตสุขภาพที่ 3 เข้าร่วมนำเสนอผลงานวิชาการ โดยมีคณะกรรมการตรวจสอบคุณภาพผลงานวิชาการ
เขตสุขภาพที่ 3
เป็นวิทยากรวิพากษ์ ให้ข้อเสนอแนะ ข้อคิดเห็นแก่ผู้นำเสนอผลงาน เพื่อนำไปปรับปรุงแก้ไขผลงานเพิ่มเติม ให้ผลงานมีความสมบรูณ์มากขึ้น
และผู้นำเสนอผลงานได้ส่งผลงานที่ปรับปรุงแก้ไขกลับมาให้คณะกรรมการฯ ตรวจสอบเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ทั้งสิ้น 17 เรื่อง แบ่งเป็น 3 กลุ่ม ดังนี้

  1. กลุ่มงานส่งเสริมสุขภาพ ป้องกันควบคุมโรค และงานสนับสนุนการสาธารณสุข จำนวน 4 เรื่อง
    สามารถอ่านผลงานได้ตาม QR Code ด้านล่าง หรือลิ้งค์นี้  https://drive.google.com/drive/folders/1T6X-4vM24F_RwD4ms1uictAJpueISmGZ

                                                                                                         เอกสารผลงานกลุ่ม 1

  2. กลุ่มงานพัฒนาระบบบริการสุขภาพ จำนวน 8 เรื่อง
    สามารถอ่านผลงานได้ตาม QR Code ด้านล่าง หรือลิ้งค์นี้  https://drive.google.com/drive/folders/1bWiX7GeTeeu8LTOCgDaL4vTnbQp5wkmW

       

                                                                                                          เอกสารผลงานกลุ่ม 2

  3. กลุ่มงานทันตกรรมสุขภาพ จำนวน 5 เรื่อง
    สามารถอ่านผลงานได้ตาม QR Code ด้านล่าง หรือลิ้งค์นี้ https://drive.google.com/drive/folders/1DlnXa6sw7yJNB4CYBPY4ChFsxTQEonTA

                                                                                                          เอกสารผลงานกลุ่ม 3

ผลงานวิชาการ งานวิจัย ผลงานเด่น นวัตกรรม และ Best Practice ที่เข้าร่วมนำเสนอในโครงการประชุมวิชาการการจัดการความรู้ เขตสุขภาพที่ 3 ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2564